Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY TOSHIBA E282/283

Doanh nghiệp bạn đang cần máy photocopy để phục vụ cho công việc, bạn muốn có được máy photocopy dễ sử dụng, Tiện lợi và có công xuất phù hợp với văn phòng. Vậy bạn hãy để Việt Số Hóa chúng tôi giải quyết những yêu cầu của của quý khách.
cho thue may photocopy gia re nhat
Cho thuê máy photocopy tại Hải Phòng
Với dịch vụ cho thuê máy photocopy Hải Phòng hiện đang là nhà phân phối và cho thuê máy máy photocopy hàng đầu tại Hải Phòng, với các dịch vụ tốt và cung cách làm việc chuyên nghiệp, chu đáo. Vì vây chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm từ phía khách hàng.
Máy Photocopy Toshiba E-Studio 282 giúp bạn hoàn thành các công việc văn phòng suôn sẻ hơn. E282 là một trong những dòng máy bán chạy nhất của Hãng Toshiba. Nên mực và linh kiện máy được phân phối phổ biến trên thị trường với giá thành thấp. Giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình sử dụng máy.Máy Photocopy Toshiba E-Studio 282 được sản xuất năm 2012. Tích hợp đầy đủ các tính năng (4 trong 1): Copy, In mạng, Scan mạng, Fax giúp công việc của bạn trở nên đơn giản và nhanh chóng.
Máy Photocopy Toshiba E-Studio 282 có hệ thống kéo giấy cực mạnh, không lo kẹo giấy. Hệ thống chống bám mực dàn sấy làm tăng đáng kể năng suất làm việc của máy, giảm thiểu đáng kể khả năng kẹt giấy so với những dòng máy khác.Máy Photocopy Toshiba E-Studio 282 được sản xuất theo công nghệ mới, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng; hệ thống tái sử dụng mực thải làm tiết kiệm mực, tăng tuổi thọ của máy, không gây hại đến môi trường, đến sức khỏe người sử dụng.
GIẢI PHÁP COPY – IN – SCAN – FAX TỐI ƯU CHO CÁC DOANH NGHIỆP VÀ VĂN PHÒNG
– Không phải đầu tư tài chính để mua thiết bị.
– Không chi phí quản lý, sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị.
– Không lo công việc bị dán đoạn, quá tải…
– Sử dụng máy có tính năng hiện đại, liên tục được nâng cấp thiết bị..
– Tiết kiệm chi phí, biết trước mức phí phải chi trả.
Đơn giá thuê máy photocopy Toshiba E282/ tháng
Hình thức thuê thương lương đặt cọc
Phí cho thuê: 3.000 bản700.000 đ
Phí vượt trội trên 3.000 bản120 đ/bản
Phí đặt cọc7,000,000 đ
Ghi chú: 0 VAT% 
Liên hệ thuê máy photocopy Toshiba E282 tại Hải Phòng
Mr Quang Anh- 0988 872 245

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ